Home » , » Phá thai 7 tuần tuổi bằng phương pháp nào?

Phá thai 7 tuần tuổi bằng phương pháp nào?

Vợ chồng cháu mới cưới. Chúng cháu cũng chưa xác định chuyện có con luôn vì cả hai vợ chồng đều còn đang đi học cao học. Nhưng ngay trong đêm tân hôn, chúng cháu không chuẩn bị gì cho biện pháp tránh thai cả. Sau đó thì cháu thấy chậm kinh, thử que thì kết quả 2 vạch. Nếu bây giờ có thai thì chúng cháu sẽ lỡ hết chuyện học hành. Cháu tính nhẩm cái thai chừng khoảng 7 tuần. Xin hỏi bác sĩ. Phá thai 7 tuần tuổi thì nên phá thai bằng phương pháp nào và có thể phá thai ở đâu tại Hà Nội?


Trả lời:
Cháu thân mến,
Theo như những gì cháu mô tả thì rất có thể là cháu đã mang thai. Tuy nhiên, để chắc chắn về tuổi thai cũng như tình trạng sức khỏe cháu nên tới khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa cháu nhé.
Hiện nay, có 2 phương pháp phá thai an toàn là phá thai nội khoa và phá thai ngoại khoa. Nếu trường hợp thai của cháu phá thai 7 tuần tuổi thì có thể được áp dụng phương pháp phá thai nội khoa.
Phá thai nội khoa (hay còn gọi phá thai bằng thuốc) là việc dùng thuốc (thuốc uống) để đình chỉ thai nghén, nhanh chóng, không phải can thiệp vào cổ tử cung. Tuy nhiên, phá thai bằng thuốc chỉ áp dụng cho thai đến hết 7 tuần (49 ngày). Thuốc dùng trong phá thai sẽ làm cho thai ngừng phát triển và gây co bóp dạ con để tống thai ra ngoài.
Tuy nhiên, phá thai bằng thuốc chỉ an toàn khi được các bác sĩ được đào tạo chuyên khoa chỉ đinh. Tuyệt đối không tự ý mua thuốc và uống thuốc.
Phòng khám Thiên Hòa trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển đã và đang là địa chỉ tin cậy trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản cho chị em phụ nữ, đặc biệt là vấn đề đình chỉ thai nghén.
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support by VietURL.Com
Copyright © 2013. Phá thai an toàn - All Rights Reserved