Home » » Phá thai an toàn nhất khi nào?

Phá thai an toàn nhất khi nào?

Phá thai an toàn là phương pháp sử dụng những biện pháp phá thai an toàn như phá thai bằng thuốc, hút thai, hút điều hòa kinh nguyệt... để thực hiện bỏ thai ra ngoài. Vậy phá thai an toàn nhất khi nào? Dưới đây các bác sĩ Phòng khám Thiên Hòa sẽ đưa ra những lời khuyên về phá thai an toàn cũng như thời gian phá thai an toàn nhất.

Khi nữ giới phát hiên mình bị mang thai ngoài ý muốn, có nhiều bạn nữ sẽ lựa chọn biện pháp phá thai, nhưng khi phá thai không phải lúc nào cũng có thể làm được, một khi bỏ lỡ thời gian thích hợp để phá thai, các bạn nữ không thể tiến hành phá thai được.
Thời điểm phá thai muộn nhất là mang thai được 70 ngày. Thông thường thời gian phá thai muộn nhất là khoảng 70 ngày.
Khi nữ giới phát hiên mình bị mang thai ngoài ý muốn, có nhiều bạn nữ sẽ lựa chọn biện pháp phá thai, nhưng khi phá thai không phải lúc nào cũng có thể làm được, một khi bỏ lỡ thời gian thích hợp để phá thai, các bạn nữ không thể tiến hành phá thai được. Vậy thời điểm muộn nhất là khi nào?
Thời điểm phá thai muộn nhất là mang thai khoảng 70 ngày.Thông thường mà nói, thời gian phá thai muộn nhất là mang thai khoảng 70 ngày, một khi quá 70 ngày không thể làm phá thai được nữa, mà chỉ có thể thắt lại hoặc hút ra.
Trên thực tế phá thai có thời gian tốt nhất của nó, chuyên gia cho biết, nếu nữ giới phá thai ngoài ý muốn trong thời gian thích hợp có thể rút ngắn thời gian khôi phục cơ thể sau thủ thuật.
Về mặt lâm sàng hiện nay thời điểm phá thai thích hợp nhất là từ 6-8 tuần, bởi vì thời điểm này thai nhi còn nhỏ, tử cung cũng không lớn, thai nhi chưa phát triển, độ khó của thủ thuật ít, thời gian khôi phục sau thủ thuật cũng khá nhanh, vì thế thời gian này cũng là thời gian thích hợp để phá thai.
Phá thai an toàn nhất thiết cần phải có sự chỉ dẫn của bác sĩ, hiện nay có nhiều bạn trẻ tự ý sử dụng thuốc phá thai để phá thai tại nhà, như vậy rất nguy hiểm đối với sức khỏe và tính mạng của chị em. Hãy đảm bảo an toàn khi bỏ thai bằng việc thực hiện bỏ thai an toàn tại địa chỉ phá thai an toàn, uy tín nhé!
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support by VietURL.Com
Copyright © 2013. Phá thai an toàn - All Rights Reserved