Home » , » Phá thai 1 tháng tuổi có những cách nào ?

Phá thai 1 tháng tuổi có những cách nào ?

Thời điểm phá thai thích hợp nhất là từ 35 – 50 ngày, trước khi tiến hành thủ thuật phá thai cần kiểm tra phụ khoa, tìm hiểu tình trạng mang thai của mình và lựa chọn khoảng thời gian thích hợp. Đối với trường hợp thai nhi 1 tháng tuổi, nên áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc và phá thai an toàn là thích hợp nhất.

Phá thai 1 tháng tuổi bằng phương pháp  phá thai bằng thuốc
Phá thai bằng thuốc được áp dụng với thai nhi dưới 8 tuần tuổi. Là phương pháp phá thai nội khoa, bỏ thai nhi một cách “tự nhiên”, phương pháp này không cần đến sự can thiệp ngoại khoa vào buồng tử cung nên tránh được tình trạng viêm nhiễm, chảy máu tử cung hoặc biến chứng gây vô sinh sau này… Ưu điểm của phá thai bằng thuốc đơn giản, không gây đau đớn, tiết kiệm chi phí. Tỷ lệ thành công của phương pháp phá thai bằng thuốc tới 90%, tuy nhiên trong nhiều trường hợp cũng không tránh khỏi những biến chứng.
Phá thai 1 tháng tuổi bằng phương pháp phá thai an toàn
Phá thai an toàn tại Phòng khám Thiên Hòa được rất nhiều bạn gái thực hiện, tỉ lệ thành công của phương pháp này lên tới 98%. Là phương pháp sử dụng thuốc gây tê cục bộ trong thời gian ngắn và có tác dụng sau 40 giây. Toàn bộ quá trình tiểu phẫu được hiển thị đầy đủ trên màn máy tính, thời gian nhanh chóng, loại bỏ chính xác túi thai, đảm bảo an toàn, không gây đau và không để lại di chưng. Ưu điểm vượt trội của phương pháp phá thai an toàn so với những Phương pháp phá thai truyền thống là: An toàn – Hồi phục nhanh – Không có cảm giác đau.
Phá thai 1 tháng tuổi có ảnh hưởng gì không ?
Dù phá thai bằng phương pháp nào cũng ẩn chứa những nguy cơ biến chứng như, rách tử cung, thủng tử cung, xuất huyết, viêm nhiễm, dị ứng thuốc, sót thai…Vì vậy, trước khi phá thai cần lựa chọn cơ sở uy tín, đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu lĩnh vực phá thai, máy móc thiết bị được vô trùng và thực hiện đầy đủ những tiêu chuẩn của bộ y tế.
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support by VietURL.Com
Copyright © 2013. Phá thai an toàn - All Rights Reserved