Home » » Những điều cần biết về chi phí phá thai

Những điều cần biết về chi phí phá thai

Phá thai là quá trình đình chỉ thai nghén trong buồng tử cung khi có sự đồng ý của thai phụ và phải được thực hiện dưới sự hướng dẫn của các bác sỹ chuyên khoa. Khi tiến hành phá thai các bác sỹ sẽ căn cứ vào sức khỏe của người mẹ và tuổi của thai nhi mà chỉ định phương pháp áp dụng thích hợp nhất để vừa đảm bảo tính hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo đến tính an toàn cho thai phụ.


Chi phí phá thai bao gồm những hạng mục sau:
- Phí thăm khám lâm sàng: thai phụ khi đến phòng khám cần được tiến hành thăm khám lâm sàng để xác định sơ bộ tình trạng sức khỏe.
- Phí xét nghiệm: Chị em sẽ được làm các xét nghiệm cần thiết để kiểm tra tình trạng bệnh lý, siêu âm để xác định tuổi thai để tư vấn phương pháp phá thai phù hợp.
- Phí làm thủ thuật: Tùy theo tuổi thai và tình trạng sức khỏe của thai phụ bác sỹ sẽ áp dụng phương pháp phá thai nội hoặc ngoại khoa. Chi phí phá thai sẽ phụ thuộc vào yếu tố này.
- Phí điều trị sau khi làm thủ thuật: Thai phụ sẽ được bác sĩ kê đơn điều trị, sau khi nạo phá thai tùy theo từng trường hợp, trong đó có kháng sinh đề phòng viêm nhiễm. Do đó, chi phí phá thai sẽ phụ thuộc vào những yếu tố này

Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support by VietURL.Com
Copyright © 2013. Phá thai an toàn - All Rights Reserved