Home » , » Phương pháp phá thai bằng thuốc

Phương pháp phá thai bằng thuốc

Phá thai bằng thuốc là gì? Phá thai bằng thuốc có an toàn không? Phá thai bằng thuốc có đau không? đây là những thắc mắc của nhiều chị em khi muốn bỏ thai bằng thuốc.
Sau đây các bác sĩ Phòng khám thiên Hòa sẽ đưa ra những lý giải giúp chị em về những điều này.
Phá thai bằng thuốc là gì?
Phá thai bằng thuốc hay còn gọi là phá thai nội khoa, phương pháp dùng thuốc để gây sảy thai, áp dụng cho tuổi thai không quá 7 tuần tuổi, phương pháp phá thai bằng thuốc phải được thực hiện bởi các y, bác sĩ được đào tạo về chuyên môn kỹ thuật, có kỹ năng tốt và thực hiện tại cơ sở y tế đạt chuẩn.

Phá thai bằng thuốc có an toàn không?
Phá thai bằng thuốc là một trong những phương pháp phá thai an toàn, áp dụng cho tuổi thai dưới 7 tuần tuổi, được thực hiện bởi các bác sỹ có kinh nghiệm, được đào tạo chuyên khoa tại các đơn vị y tế uy tín, đảm bảo chất lượng. Phương pháp phá thai này có hiệu quả trên 90%, ít có ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý của các chị em phụ nữ.
Phá thai bằng thuốc có đau không?
Khi chị em được chỉ định uống thuốc phá thai, khoảng 2 ngày sau chị em sẽ thấy xuất hiện những cơn đau co thắt để đẩy thai nhi ra ngoài. Vì vậy, chị em sẽ cảm thấy đau như đau bụng hành kinh. Có một số trường hợp bị băng huyết, đau bụng rất nhiều trong quá trình sẩy thai, cũng như bị rong huyết sau đó.
Bên cạnh đó, chị em sẽ có một số hiện tượng như: nôn nao, đau, chuột rút, sốt, ớn lạnh, mệt… Ra máu có thể kéo dài từ 5 – 10 ngày hoặc có thể hơn, mặc dù thai đã sảy hoàn toàn.
Phá thai sau 15 ngày chị em nên đi tái khám lại. Nếu có những bất thường như đau bụng nhiều, ra máu cục, màu đen… chị em nên sớm đi đến phòng khám để kiểm tra lại.


Một số lưu ý khi phá thai bằng thuốc
Phương pháp phá thai bằng thuốc chỉ không an toàn khi:
+ Chị em tự ý mua thuốc về sử dụng, không có sự thăm khám cụ thể của các bác sỹ
+ Thực hiện phá thai bằng thuốc tại các cơ sở y tế kém chất lượng
+ Sử dụng phải thuốc giả, nhái không đẩy hết thai nhi ra bên ngoài.
Trên đây là những thông tin về phương pháp phá thai bằng thuốc. Hi vọng bài viết đã có thể giúp được chị em trong quá trình tìm hiểu về phương pháp phá thai này.
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support by VietURL.Com
Copyright © 2013. Phá thai an toàn - All Rights Reserved