Home » » Phá thai không an toàn có những biến chứng gì?

Phá thai không an toàn có những biến chứng gì?

Phá thai không an toàn có thể để lại những biến chứng nguy hiểm đối với sức khỏe chị em. Dưới đây là một trong số những biến chứng có thể xảy ra nếu phá thai không an toàn.
- Rối loạn kinh nguyệt: Phụ nữ sau khi phá thai đều có hiện tượng của rối loạn kinh nguyệt. Đó là do sự thay đổi hormone, tuyến nội tiết, tâm lý căng thẳng và lo lắng… Nếu hiện tượng này kéo dài, bạn nên đến các cơ sở phụ khoa để thăm khám và điều trị nếu không nguy cơ vô sinh sẽ rất cao.


- Vô sinh: Biến chứng nguy hiểm nhất của phá thai không an toàn đó là chị em sẽ có nguy cơ vô sinh rất cao.
- Vùng chậu có dấu hiệu viêm: Vùng chậu viêm sẽ có các triệu chứng chư đau lưng,đau bụng, khí hư có mùi hôi và màu sắc bất thường. Tình trạng này sẽ ảnh hưởng đến sinh họat cũng như công việc hàng ngày của người bệnh.
- Ảnh hưởng tâm lý: Những người sau khi nạo phá thai thường có tâm trạng sợ hãi, trầm cảm và lo lắng, hoang mang. Nếu phương pháp phá thai không an toàn gây ra các biến chứng trên thì điều này càng ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý của người bệnh. Sau này khi lập gia đình, cũng khiến họ mặc cảm do những vết thương mình gây ra, nhiều trường hợp cho thấy đó là nguyên nhân khiến nhiều cặp vợ chồng mâu thuẫn với nhau.
Với những biến chứng nguy hiểm của phá thai không an toàn, chị em nên cân nhắc trước khi quyết định bỏ thai. Khi muốn bỏ thai hãy đến những địa chỉ phá thai an toàn để thực hiện tránh những nguy hại có thể xảy đến với sức khỏe.
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support by VietURL.Com
Copyright © 2013. Phá thai an toàn - All Rights Reserved